รายละเอียดการตอบคำถาม

คำถาม : ขอสอบถามค่ะ

พอดีทำวุฒิการศึกษาป.ตรีหาย จะขอใหม่ได้ไหมค่ะ แล้วการขอใบวุฒิใหม่ต้องเตรียมเอกสารอะไรไปบ้างค่ะแล้วหลังจากยื่นเรื่องกี่วันถึงจะได้ใบวุฒิฉบับใหม่ รบกวนตอบด้วยนะค่ะ ขอบคุุณมากค่ะ
โดย : น.ส.พิไลวรรณ ขลิบทอง
เมื่อ : 2013-02-23 10:26:00

คำตอบ

ขั้นตอนการขอเอกสารทางการศึกษาหลังสำเร็จการศึกษาการศึกษา สวท.ทบ.๒๑ ปฏิบัติดังนี้
๑. นักศึกษาขอรับใบคำร้องขอเอกสารทางการศึกษาหลังสำเร็จการศึกษา สวท.ทบ.๒๑ ที่ฝ่ายงานทะเบียนและวัดผล อาคาร ๘ ชั้น ๑ หรือดาวน์โหลดข้อมูลจากเว็บไซต์ของฝ่ายงานทะเบียนและวัดผลที่ http://www.regis.rmuti.ac.th/regis/ (เมนูดาวน์โหลดเอกสาร)
๒. กรอกใบคำร้องด้วยตัวบรรจง
๓. ชำระเงินค่าธรรมเนียมที่กองคลัง บริเวณด้านหน้าห้องฝ่ายงานทะเบียนและวัดผลหรือที่กองคลัง อาคาร ๗ ชั้น ๒
๔. ยื่นแบบฟอร์มใบคำร้องขอเอกสารทางการศึกษาหลังสำเร็จการศึกษาที่ฝ่ายงานทะเีบียนและวัดผล โดยให้ฝ่ายงานทะเบียนและวัดผลตรวจสอบดังนี้
๔.๑ ตรวจสอบเอกสารและสำเนาบัตรประชาชนของนักศึกษาที่มาขอเอกสารภายหลัง
๔.๒ กรณีมีบุคคอื่นได้รับมอบอำนาจให้ดำเนินการแทน ให้ตรวจสอบ สำเนาบัตรประชาชน ของนักศึกษาที่ประสงค์จะขอเอกสารสำเร็จการศึกษา สำเนาบัตรประชาชนของผู้ที่มาดำเนินการแทนหรือใบมอบอำนาจ
๕. รอรับเอกสารหลังจากยื่นคำร้องภายใน ๒ วัน
โดย : อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
เมื่อ : 2013-03-15 14:13:00