รายละเอียดการตอบคำถาม

คำถาม : ไม่ได้ทำตัวผมเอง

ใครจะช่วยผมได้คับ ทำข้อสอบวิชาแคลคุลัสไม่ได้ ที่ทำไม่ได้ ไม่ใช้เพราะว่าไม่ได้ตั้งใจเรียนนะคับ เป็นเพราะว่าเรื่องสุดท้ายที่จะต้องสอบ ได้เรียนอาทิตย์สุดท้าย วันเดียว เเล้วข้อสอบเรื่องสุดท้ายมี7ข้อ
แล้วใครจะไปทำได้่ละครับ เวลาเรียนก็ไม่ค่อยรุ้เรื้อง เพราะเรียนหลายห้องเกินไป เทอมที่เเล้วเรียนสองห้องเทอมนี้เรียนสามห้อง คนเยอะมาก สงสารพวกที่ได้นั้งหลัง กระดานก็มองไม่ค่อยเห็น ช่วยพวกผมหน่อยเถอะครับ แต่มันก้ผ่านไปแล้ว กลับไปแก้ไขไม่ได้แล้ว อนาคตผมอยากจะให้ทางมหาลัยแก้ไขให้หน่อยคับ
เผื่ออะไรๆจะดีขึ้น ปวส.ช่างครับ
โดย : นศ.ว่าทีเอฟแคล
เมื่อ : 2010-12-25 21:57:00

คำตอบ

เนื่องจากในรายวิชาแคลคูลัส และเรขาคณิตวิเคราะห์ 2 มีอาจารย์ผู้สอนทั้งหมด 6 ท่าน จากผลการประชุมของอาจารย์ผู้สอน มีดังนี้
1. อาจารย์ผู้สอนทุกท่านได้ดำเนินการสอนตามรายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3) รายวิชาแคลคูลัสและเรขาคณิตวิเคราะห์ 2 ซึ่งในรายวิชาดังกล่าวได้กำหนดค่าน้ำหนักในแต่ละเรื่องหรือหัวข้อพร้อมจุดมุ่งหมายตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิของหลักสูตรรายวิชาไว้และอาจารย์ผู้สอนทุกท่านได้สอนอย่างเต็มความสามารถเพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้มากที่สุด พร้อมทั้งจัดให้มีการสอบย่อยและให้นักศึกษาทำแบบฝึกหัดส่งเป็นประจำเพื่อเพิ่มทักษะ
2. แม้ว่านักศึกษาแต่ละกลุ่มเรียนจะมาจากกลุ่มนักศึกษาหลายกลุ่มสาขาวิชาแต่จำนวนนักศึกษาที่เรียนรายวิชานี้ไม่เกิน กลุ่มละ 60 คน
ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงสภาพห้องเรียน
ควรมีอุปกรณ์เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์แบบพกพาภายในห้องเรียนและมีเครื่องขยายเสียงที่มีคุณภาพพร้อมอุปกรณ์ สะดวกและง่ายต่อการใช้งาน เพื่อให้นักศึกษาได้ยินอย่างทั่วถึง
โดย : อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
เมื่อ : 2011-01-24 13:37:00